Hotline: 0919 75 85 85

Kỹ năng quản lý cá nhân

Các kỹ năng nền tảng để thành công nên bắt đầu từ việc học tập và rèn luyện bản thân, tạo dựng những thói quen tốt. Hãy cố gắng đạt mức thành công cá nhân trước tiên, vì điều đó sẽ thúc đẩy sự thành công trong việc của chính bạn sau này

1. BẮT ĐẦU NGÀY MỚI SỚM

Thói quen đầu tiên bạn nên hình thành là dậy và bắt đầu ngày mới sớm. Một nghiên cứu đã cho thấy những người Mỹ có thu nhập cao nhất đều thức dậy trước sáu giờ sáng, chỉ trừ một vài trường hợp ngoại lệ. Một mách nhỏ cho bạn là, nên thực hiện cuộc gặp đầu tiên của bạn vào lúc tám giờ hoặc sớm hơn. Vì rất ít người được mời ra ngoài ăn sáng nên hầu hết mọi người sẽ chấp nhận lời mời đó. Và bạn đang có một cơ hội cho một mối kinh doanh rồi đấy!

2. BẠN SẼ LÀM VIỆC LÚC NÀO?

Theo một nghiên cứu khác, từ năm 1928 đến nay, 90 phút là khoảng thời gian trung bình một nhân viên bán hàng làm việc mỗi ngày. Phần thời gian còn lại dùng để khởi động, trò chuyện cùng đồng nghiệp, kiểm tra email, đọc báo và nhiều việc khác.

3. TĂNG THỜI GIAN GẶP TRỰC TIẾP

Chỉ khi mặt đối mặt với với khách hàng tiềm năng bạn mới có cơ hội chốt giao dịch. Và bởi công việc của bạn bao gồm việc thực hiện giao dịch, nên khi không gặp trực tiếp khách hàng, có nghĩa là bạn đang không làm việc.

Bạn muốn tăng gấp đôi thu nhập của mình? Rất đơn giản! Tăng gấp đôi thời gian gặp trực tiếp khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

4. TẬN DỤNG TỪNG PHÚT

Những người đứng đầu trong mọi lĩnh vực tính thời gian của họ theo phút thay vì theo giờ hoặc nửa giờ. Hãy coi trọng từng phút, đặc biệt là khi gặp gỡ khách hàng. Phân bổ thời gian của bạn theo từng giai đoạn 10 phút. Khi bạn kiểm soát tốt mỗi phút, thì mỗi giờ cũng sẽ đâu vào đó.

5. TẬP TRUNG NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN

Nếu từ đầu tiên để thành công trong bán hàng là “rõ ràng”, từ thứ hai là “tập trung”, thì từ thứ ba là “tập trung hơn nữa”. Hãy hoàn toàn rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng làm, tập trung chăm chú vào điều đó và tập trung hơn nữa cho đến khi nó đươc hoàn thành.

6. CHỐNG LẠI SỰ XAO NHÃNG

“Sự hấp dẫn của xao nhãng” đến từ những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, email, những cuộc gọi… Công thức đơn giản để thành công trong thế giới công nghệ cao đó là: “Đặt mọi thứ xuống”. Hay tốt hơn là, “tắt mọi thứ đi”. Khi quyết định bật nó lên, hãy sử dụng như một công cụ liên lạc đúng nghĩa.

7. VƯƠN XA HƠN

Hãy nâng cao chất lượng công việc mỗi ngày của bạn, luôn làm nhiều hơn những gì được kỳ vọng ở bạn. Đừng ngần ngại để thử thêm một lần, gọi thêm một cuộc gọi, hoặc đặt ra một câu hỏi nữa vì điều đó có thể sẽ làm xoay chuyển tình hình ngay cả khi giao dịch gần như thất bại.

8. BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN

Bạn cần bảo vệ sức khỏe một cách cẩn trọng, ăn nhiều thức ăn có hàm lượng protein cao, tăng cường cho cơ bắp và bồi bổ não bộ. Tập thể dục - điều đầu tiên cần làm khi bạn thức dậy vào buổi sáng, sẽ giúp tăng oxy lên não, khiến bạn được tỉnh táo và sáng tạo trong cả ngày làm việc. Bên cạnh đó, nếu bạn phải làm việc năm ngày một tuần, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi ngủ sớm vào cả năm ngày đó.

9. ĂN MẶC PHÙ HỢP

95% ấn tượng ban đầu bạn tạo cho người khác được quyết định ở quần áo của bạn. Khuôn mặt, mái tóc, và sự chỉnh chu vô cùng quan trọng trong việc định hình hình ảnh tự tin và đáng tin cậy ở bạn. Hãy chắc chắn bạn trông thật tuyệt, giống như người chiến thắng ở mọi phương diện!

IQS Center



Tin khác

Khóa học mới

Kiến thức mới

Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp

Giao tiếp bằng lời nói thành công là sự kết hợp của 3 yếu tố: ngôn ...

Ích lợi của Tư Duy Tích Cực

Tư duy tích cực chính là SỐNG TÍCH CỰC hay THÁI ĐỘ TÍCH CỰC. Trong cuộc ...

Kỹ năng quản lý cá nhân

Các kỹ năng nền tảng để thành công nên bắt đầu từ việc học tập và ...

Cảm nhận

Hình ảnh

Đăng kí nhận tin