Hotline: 0919 75 85 85

Chăm Sóc Khách Hàng

Ích lợi của Tư Duy Tích Cực

Tư duy tích cực chính là SỐNG TÍCH CỰC hay THÁI ĐỘ TÍCH CỰC. Trong cuộc sống hằng ngày nói chung, và trong kinh doanh nói riêng, tư duy tích cực mang lại rất nhiều lợi ích

Tại sao bạn cần phải lắng nghe tất cả các vân đề của khách hàng

Bạn thường dành thời gian để hỏi khách hàng về những gì mà họ nghĩ về dịch vụ của bạn? Khi họ đặt câu hỏi, bạn đã dành bao nhiêu nỗ lực để trả lời chúng đúng cách? Thực tế, các chuyên gia dịch vụ hàng đầu trên thế ...

Thuyết phục khách hàng khó tính

Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh và thậm chí ...

Bí quyết thu hút khách hàng

Những yếu tố quyết định sự thành công trong kinh doanh bao gồm: yếu tố con người như: sự thân thiện, trách nhiệm, chu đáo, khéo léo…yếu tố sản phẩm như: chất lượng, mới lạ, độc đáo… Các yếu tố này đều có chung một ...

5 Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một trong những công việc quan trọng nhất trên thế giới ngày nay. Hầu hết các công ty, tổ chức đều phải chắc chắn rằng những khách hàng mà họ phục vụ phải được chăm sóc tốt bởi vì tất cả người tiêu ...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng là một ngành tạo ra cho bạn nhiều kỹ năng và kinh nghiệm sống mà bạn không thể tìm thấy được trong bất kỳ ngành nghề khác nào. Sau đây là một số kỹ năng cũng như kinh nghiệm:

Khóa học mới

Kiến thức mới

Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp

Giao tiếp bằng lời nói thành công là sự kết hợp của 3 yếu tố: ngôn ...

Ích lợi của Tư Duy Tích Cực

Tư duy tích cực chính là SỐNG TÍCH CỰC hay THÁI ĐỘ TÍCH CỰC. Trong cuộc ...

Kỹ năng quản lý cá nhân

Các kỹ năng nền tảng để thành công nên bắt đầu từ việc học tập và ...

Cảm nhận

Hình ảnh

Đăng kí nhận tin