Hotline: 0919 75 85 85

Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chương trình đào tạo 1 ngày về tư tưởng tiếp xúc và chăm sóc khách hàng dành cho nhân sự bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng được tổ chức International Quality Services Center đánh giá thành công nhất, qua thực tiễn đã thu hút hàng ...

Khóa học mới

Kiến thức mới

Ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp

Giao tiếp bằng lời nói thành công là sự kết hợp của 3 yếu tố: ngôn ...

Ích lợi của Tư Duy Tích Cực

Tư duy tích cực chính là SỐNG TÍCH CỰC hay THÁI ĐỘ TÍCH CỰC. Trong cuộc ...

Kỹ năng quản lý cá nhân

Các kỹ năng nền tảng để thành công nên bắt đầu từ việc học tập và ...

Cảm nhận

Hình ảnh

Đăng kí nhận tin